Sunday, December 11, 2005

Christmas Wishlist

Santa, if you have access to www, please read my list. Haha.

Things I want for christmas:

1. VCD or DVD ng Nurse Klivia
(ohyeconoba, maganda ang film na ito)
2. A new bed (orthopedic one)
(feeling ko may scoliosis na ako eh)
3. Magic wallet
(susme, wala pa ring stock sa rustan's)
4. celfone holder
(yung kulay perpol na nibebenta sa rob)
5. mga libro
(mystery, puwede na rin yung complete set ni john sherwood)
6. salon gcs
(gusto ko ulit magpa-hair spa, manicure, pedicure)
7. spa gcs
(gusto kong magpa-facial at magpa-salt scub)
8. matinong laptop
(pwede na ang P-IV na may Wi-fi plus access sa DSL)
9. iPod Nano
(pwede din ang limited edition na iPod U2 or Harry Potter)
10. Bagong bag at tsinelas
(sling bag na itim saka matinong tsinelas)

at...

last but certainly not the least

11. Papuntahin niyo naman ako sa Malaysia
(Mura lang ang papuntang Kota Kinabalu eh)

(kala mo wish ako ng papa? no way jose..)
(abstain muna ako sa mga lalake. yoko munang umiyak)
(yaan na nating malamig ang pasko ko. hahaha. next year medgirl na ako!)
(saka kung magkaka-boyfriend ako ulit, magkakaboyfriend ako!)

Ayun. Grabe na-file ko natapos ko din yung last app for med. Whew. May answer briefly portion pa eh.

Oo nga pala. Sa mga aspiring doctors, click on this --> Should You Be A Doctor?
hay.

life.. goes on.
sino'ng bading?

not me.

hahaha.
si Maximo Oliveros bading!

May blog siya. Check it out. --> Maxi's blog
Mejo ok na pala ako. Ala na akong sakit! Yay!

Plus, yung pulis dun sa Pagdadalaga ni Maximo Oliveros ay si Jay-R Valentin.
Kapitbahay ko lang ang papang iyon.
Patpatin pa siya nun.
Pero lo and behold, siya'y nag-gym at naging Mr. Body Shots

Rawrr..

Sweaty.
Haha.

Iyon muna. Aaral na ako sa physio. Bangagan next week eh. :p



No comments: