Monday, December 19, 2005

Bangag day with bes

Yay! I got to spend some quality time with my sister slash bessy bes friend. She brought Grudge DVD for us, rather for me to watch (napanood na kasi niya). We watched the 1st two part. I think it was the series yung napanood namin. Later, papanoorin ko naman yung movie version 1 and 2. Holy fuck. I'm really terrified... Buti pa siya, dahil pinahiram ko siya nung "If Only" DVD ko. Eh... Romantic yun! No fair. Dapat parehas kaming mababangag sa takot. Damn it. Haha. Ayun.

Tas we made a copy of her pictures sa CD. Ni-transfer namin yung mga asa fone niya.. Kaso di kami nakapag-puicture together dahil pangit yung lighting sa bahay namin tas parehas kaming semi-wasted dahil sa pesteng Ju-On (Grudge) na yan.. Haha. Anyway, post ako ng pic niya dito para mameet niyo naman si Bes. :)

Image hosted by Photobucket.com
Medyo hindi naman siya masyadong masaya no??


Image hosted by Photobucket.com
Boyfriend ni steph.. Hehe. Meet Jonas. Hahaha


Ayun muna. :) Hehe. I'm happy and scared right now. Natatakot ako sa Ju-Onnnnn!! Wahhhhh!

No comments: