Tuesday, January 24, 2006

intrams

potah. intrams pala ng DLA (ang aking alma mater)!! hay. balak nga nung mga tao na pumunta eh. gusto kong yayain si steph para punta kami. kaso. wala akong load. wala akong matext na mga tao. pati ang mommy ko. i'm so goddamn lonely. Apat ang sim card ko, lahat walang load. pano kasi ako magloload ehh, 1thou bill lang ang meron ako (wag nio akong sundan. ung 1thou na yun pambayad ko pa sa PLM). Pano ako susuklian ng tindera?! Tas ung latest acquisition ko na sim card eh ndi ko alam ung #. nakalimutan kong tanong kay leeann kanina. hay. ndi ko tuloy mapa-loadan. sayang ang 377 free text na natitira! (grabe. 700+ pa dati ung free txt nun aaaahh?!) hay. super sad tuloy si abi. kelangan ko pa namang magtext dahil kelangan kong malaman yung details about justin and jas. hay. tas si tita nagtext na din. anooo baaa. kainis ah. ah lam ko na. tatawagan ko yung tita ko na nag-loan sa akin nung sim na madaming free text para text si mami para pa-loadan yung fone ko. haaaay. hirappp. hay. fone. fone. fone. :( bakit nag-expire ang load niyo? kung kelan ko kayo kelangannn. putragis. at bakit 1thou na lang yung natira sa wallet ko??? ay oo. ako nga pala yung nagpapabaon sa sarili ko. pucha. tatlong araw na akong walang baon ah.

Ai. Teka. Ndi pa ako naghahapunan ah? Bakit alang tumatawag sa akin para kumain? Darn it. Ayoko na dito. :( miss ko na ang mommy ko. mommy. mommy!!!!!!!!!! umuwi ka naaaaaaaa! mapapraning ako pag laging ganito. may sakit pa ako. putragis. putragis. pootrahgeese. umuwi ka naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!

Cries. :'( Mommy ko. Mommy. Alagaan mo ko. May sakit na si abi.

No comments: