Friday, April 08, 2005

What do you get when you mix 8 hormonally imbalanced teens and a swimming pool?


A steamy orgy? (No! We maybe hormonally imbalanced but we're not that crazy!)
A summer job? (I wish!)
A great summer outing? (Yeah...!)


Hmm.. Ala akong chance na magkuwento last night kasi sobrang pagod na ako tas badtrip pa. Kaya ngayon na lang ako magkukuwento! Wait bago muna ang details... Gusto ko lang sabihin na ang itim kooooo! Ngipin ko na lang ata ang natitirang maputi! Hehehe...


Details... Hmm... Nakaalis na kami ng school mga 9 am na ata? Kasi, madaming na-late (kasama na ako dun!), tas hinintay pa namin si OOOOdillllee na makadating, kaso di rin siya nakaabot (paano ba naman, nag-effort! nakatulog sa loob ng car niya bago ilabas ng garahe! haha... sayang oooodilllee!). Ayun, tas nakarating kami sa Dasma after 1 and 1/2 hours na biyahe... Sa kasawiang palad... Hindi pala dumadaan yung nasakyan naming bus sa harap ng resort!
Naglakad kami (1/4 lang!) tas sumakay din kami ng jeep (Dahil bukod sa mainit, malayo pa ang WalterMart!) Ay wait nakalimutan ko palang sabihin kung sinu-sino yung walong hormonally imbalanced na teens! Ako aka "Sex Goddess", si Rachel aka "Sexy", si April aka "Chosen-One", si Anna aka "Beb", si Marvin aka "Sex slave... joke! Balbon!", si Jeremy aka "Sex/Hunk!!!", si Dan-dan (di ko alam ang a.k.a niya eh) tas si Jeff aka "Sex Object".


Aion. Bili muna kami ng food sa Walter (Thanks pala April!) tas off we goooo sa Volet's (Tapat lang ng Walter). Nag-effort pa kami sa paglakad papunta sa nipa hut (Di naman kasi namin alam na may mas madaling daanan eh). Nagbihis na kami agad, shower tas swimming na! 5 pools ata yun tas syempre 4 lang 'yung inaccess namin kasi yung isa pambata. Pinakamabenta 'yung may slide at saka yung pool na parang beach (kasi may waaaaveee!). Salit-salitan nga lang ata kami doon sa 2 pool! Yung may wave kasi, every 15 minutes lang nag-wawave tas yung may slide naman, tuyempuhan yung life guard. Basta ang saya! Kain at rotation sa pagbabantay 'yung pahinga sa pagsswimming kaya sobrang umitim kaming lahat (Lalo na si Anna! Grabe may tan lines siya sa likod!)


Tas may picture-picture din... Hindi ko pa lang nakukuha yung mga shots kasi di pa na-uupload yung mga pics ni Jeff. May isang pic akong ipopost dito pag dumating na dito 'yun. Picture ni Jeremy 'yun. Syet. Sobrang provocative at seductive ang pose niya, iisipin mong lalaki siya. Pang Cosmo yun! Topless! Ay hunk! Baka bukas ilalantad ko na ang controversial na "photo" na iyon. Hehe...


Basta ang saya talaga. Lalo na kapag mala-tsunami na yung wave! Sobra! Ever favorite namin
yun! Ewan ko kay Jeff na nawawala sa malalim na tubig pag nag-wawave!!! Hehe... Sayang sana nakasama pa 'yung mga blockmates ko saka mga batchmates!! Astig sana! Memorable talaga ito, dahil parang si April, ito ata ang pinaka-una kong outing na walang parent/adult supervision. Para dun sa 7 other teens na kasama ko kahapon... Astig kayo!


========================


Eklat lang 'to... Pero badtrip pala ako kagabi. Tama ba kasing text ka ng text tas di ka rereplyan? Hay. Ang hirap maging mature.

No comments: