Sunday, April 03, 2005

Shop till you drop!

Glaing kaming SM Manila ni Mami kse nga di ba sale. So pag sale ano'ng ginagawa? E di mamili. Hehe... Puro pang-summer yung nabili ko... Hmm... Eto lahat ang painagkaubusan ng pera: Banana Peel na Red na Flip Flops, Fekfek Shorts, SM na large black tote bag, Generic brand na goggles, at Jolly Kiddie Meal (Free toy: Patrick Star na Conditioner Dispenser). Hehe... Handa na para mag-swimming! Ala pa nga lang akong pupuntahan! Hehe...
Oo nga pala, nung pauwi na kami ni mami, sabi niya try ko daw 'yung goggles kung ok lang yung fit. Pero 'yung tinry ko yung nose plug kung kasya, hehe... Tapos pagtingin ko sa labas ng bintana, nakatinign sa akin yung mama na nakasakay sa car na color white... Nakatitig lang as in. Hehe... Na-weirdohan siguro. Hehe... Oh well.
Masaya pala ako kasi may mga bagong gamit na ako. Hehe... Pihadong pag kinuwento ko na naman to kay j. siguradong ito ang sasabihin sa akin n'un: "Hehe... Para ka talagang bata!" E masaya naman talaga pag may bago kang gamit di ba? :)

No comments: