Tuesday, April 12, 2005

Hay...

Despite all my efforts in praying, he's still going to states this wednesday. Hay... His parents are going to process JJ's papers pa so he could study college here in the Philippines. I don't know yet when he's coming back but one thing's for sure, i'll be having sleepless nights na naman.I guess it's because i'm used to receiving messages from him, imagining na tabi kami matulog. Hay, I better save his messages na para may babasahin ako bago matulog.
I'm gonna miss him. I remember nung nagpunta siya sa Bora (Ei, if you're reading this, bakit po natapilok si Brent nung nagsasayaw siya? Hehe) nung Holy Week (Hindi ako kasama...) santambak na post ang nagawa ko na puro miss you. Sad to say, si abi ay hindi na tuod... Natuto na akong magpahalaga at mag-alaala. Hay.
Kay bilis ng oras, sana pag-alis mo sa wednesday ganun din. Sana di ko mapansin na nawala ka. Hay....
===================
Panget ka pa din kahit may post ako tungkol sa 'yo. Mali ang tawagin mo akong sunget dahil... Selfish ako. Gusto ko ako lang ang may pang-asar. Oo nga pala, revised post na ito. Si mami kasi nabasa yung una. Nagalit. Panget talagaaa!
Hirap talagang maging mature :(

No comments: