Sunday, April 03, 2005

Summer!

Asar... Gusto ko mag-swimming! Gusto ko yung sa malayo tas matagal! Ok na sa akin kahit sa puerto or sa bora for one week. Hay.. Problema, I'm stuck dito sa hell-house (mainit kse) with nothing to do but study for my exams. After my exams, I only have one more week (I think) before my summer classes start. Pwede na yun! Kahit mga one week vacation sa kahit saan!


Ala bang mag-aaya? Please!


Desperado na ako. Gusto ko mag-swim! Gusto ko ng sand sa paa ko (beach sandddd!) tas yung salt water sa buhok ko. Darn... Last year naman nung ayaw ko saka naman kme nagpunta sa Pangasinan. Ngayon na gusto ko, antagal dumating ng dadi ko tas nung inaaya naman ako sa bora ni panda bear, may exam ako! Waaaaaaaaaaaaa!


Oh well. Rant na naman ako! Bdtrip kse! Hehe... Grabe, i'm looking forward this week! Dahil... Birthday ni April sa Monday, Premiere ng CSI New York sa AXN this tuesday, tas Spongebob sa Wednesday! Exciteddddd! Haha... Bili ako ng Jolly Kiddie Meal mamya pag lumabas kmi ni mami. Yung free toy kse: Spongebob na shampoo dispenser, Patrick Star na conditioner/lotion dispenser tas toothbrush holder! Baka nga hapon na ako makauwi ksi sale sa SM Manila today! Balak ko ksing mag-shop for summer gear! Flip-flops, loose shirt saka pjs!


Excited talaga ko. Pero, medyo malungkot ako kse si lola matamlay parang si panda bear. Namimili ng food niya tas tahimik. Dati naman ang saya-saya ni lola. Lagi ko pa siyang na-huhug, nakikiss sa cheeks tas nakikipagkulitan pa sa akin. Ngayon, parati na lang siyang nakahiga, hindi masyado tumatawa tas tahimik. Pray nio naman po si lola... Sana maging ok na siya. Maabutan pa niya dapat 'yung pag-graduate ko sa Med School tas maabutan pa niya dapat wedding ko (yak feeling)!


Tas si panda bear kahapon din matamlay. Bored daw ksi siya. Waaaaaa..... Kung pinapayagan lang naman ksi ako e di punta ko sa kanila. Body slam ko siya para magising. Hay. Buti nga di niya naiisip na pumunta sa States gaya last year. Sad. :(


Latest update sa kukunin kong subject this summer: Histology na at NatSci 5. Magpaka-GC! hehe..


Ganda ba ng bagong lay out? :)

No comments: