Friday, April 08, 2005

Hay...

Hay naku! Back to boredom na naman ako. Flat broke kasi ako! Kung may pera ako malamang asa mall ako ngayon, nanonood ng Spongebob. Hay. Inis. Kaya nagdadalawa na akong post today! Wahhhhh... :'( Ano'ng araw na ba? Saturday na ba...? Ang highly unproductive kooooo. Syet. Back to bed to me! In less than a week's time pala, enrollment ko na. Tama... Syeeet. Di puwede! Ang lakas magpataba ng pagtulog! Ano ba puwedeng gawin? Hmmm... Ayusin ko na lang yung mga hand-outs ko sa lahat ng subject! Tas... Ayusin ko na din yung mga gamit ko for summer... Syet. My back itches na. Sun burn. :(


Ang init. Hay christine. Ako ang naiinggit sa iyo. Malamig jan di ba? Dito ang init. Parang oven. Hay. Sana may mag-aya naman na magpa-spa sa akin...... Hehe.. Demanding? Sa may New Manila may tig-400 php daw tas ang ganda ng mga amenities! Hay... Spa...... :(

No comments: