Tuesday, April 19, 2005

Toxicness!

Ampf. Hanggang ngayon hindi ko pa rin nai-eenroll ang katangi-tanging isang subject ngayong summer. Kukuha ako ng histology (zoo 106) para mabawasan ang major elective na kukunin ko... Sana lang maka-enroll na ako by tomorrow kasi start na ng class sa lecture at lab dahil kay heredity! Orientation pa lang naman daw... Hay... Duty ko kasi bukas eh. Sana ngayon na lang ako nag-duty sa RVC kasi walang nagpa-enroll ngayon!!!! Paano nag-extend ng regular registration ang OCS! Hay naku... Na-compute ko na ang tuition fee ko... Malamang ay 1677.50 ang dapat kong bayaran.


Buti pa ang mga ka-block ko na nag-cross enroll sa Diliman. Kahit daw gaano ka-gulo (parang palengke) at kahaba ng pila doon ay natapos na sila sa enrollment. Hay... Basta ako, naniniwala pa ding makakaenroll na ako bukas. Hehe...

===================

Pagod na pagod pala ako ngayong nakalipas na araw. Di ko nga alam kung bakit, pero iniisip ko na baka dahil iyon sa metabolism pills na iniinom ko. Nauubos ang ATP ko.... Hay. Di muna ako iinom bukas para go, go, gooo! ako sa pag-aassist ng mga students na mag-enroll...

No comments: