Monday, November 21, 2005

Himala!

Hay. I'm still thinking ano kaya yung itetext sa akin ni judith? Duhhhh. Kinakabahan ako ah. Tas I tried calling her tas patay naman yung cell niya. I hope it's not tooooo serious. Sana may favor siyang hihingin. :) I can take favors but not bad news. Baka naman magpapakuha siya sa akin ng form for application for graduation. Hmm. Yung akin nga ma-fill up na. Shit. I just remembered. Ala pa akong ID picture! Tsk tsk. I need to file it up na kasi Friday yung deadline! Tsk tsk, napaka-DQ ko talaga! Bukas talaga after Animal physio lab magpapapicture ako.

Ayun. Tas may special message pala ako for someone.

Ui. Pasok ka na tomorrow. :) I don't know kung may problem ka tas ayaw mong sabihin sa akin. Ayun. Basta if ever you need someone na iyakan (??) at sabihan ng problema, dito lang ako. What are friends por fabor? Haha.

Ayan. Sabi ko dapat ndi ako tatawa for one week eh. Ayun.

Baka pala may kakilala kayo sa Dasma (Cavite) na nangangailangan ng townhouse na uupahan. Meron kasi kaming vacant. Super lapit sa palengke, sa DLSU-Dasma (yung med) saka sa hospital. If anyone's interested, please leave a message and contact number, if possible. :)

This advertisment is powered by: FEDERASYON ng mga UNYON ng ALILA ng KANILANG mga MAGULANG.

For some reason na-realize ko na ang Unyon at Alila ay di puwedeng pagsamahin.... o.-

No comments: