Thursday, November 10, 2005

Hay

Hay...

Bit by bit I'm starting to recover from last week's mumbo-jumbo. I stopped blaming myself and I'm finally beginning to 'ccept na we're cut out as friends na lang.

So much for my once again, non-existent love life, wheell. Balik school na naman ako. Puta talaga dahil monday-thursday-wednesday at tuesday lang ang pasok ko.
So? Ang masaklap eh 4-5:30 lang ung monday - thursday ko! Isipin mo ang pagod sa utak kung ano yung gagawin ko the whole day! Pag natapos pa yung thesis work
sa Diliman, mas lalo na! Hay.

Ayun.

So far, ala naman C-O-O-L na nangyayari sa akin today. Boring. Tamad. Di siguro ako papasok mamya. Puta. Sayang pamasahe, e di pa naman official na start yung class.
Tas bibili pa ako ng libro. Echart ata yung kelangan for Animal physio. Ughh..... Physio. Ugh.

Kainis, ayokong ibayad sa bill ko yung pera na bigay ng Dad ko. Pakshet na Sun kasi yan eh. Gusto ko pa namang manood ng sine at bumili ng contact lens. Pakshet talaga yang Sun.
Pakshet. Pakshet. Buti pa ang Globe may unlimited.

Foerever na nga akong Globe unlimitied. Forever na nagtetext ng txtnonstop25 sa 2870. Hahaha. Sulit eh. Lahat ng ka-text ko eh puro Globe. Hay. kaya lagi akong puyat eh.
Sanay na naman ako eh. Wahahaha.

Sana umuwi na yung parents ko. Gusto kong manood ng sine. Gusto kong panoorin yung Chicken Little sa ATC. Wahaha. Maghanap ka na kasi ng boyfriend, abi. Araw-araw may susundo
sa yo, may mag-I iloveyou, may mag-aalala. Hay! Di muna siguro ngayon. Taena. Kagagaling ko nga lang sa iyakan blues eh. Saka na pag ready na ulit ang puso ko.

Ayun.

Tas, ok na pala kme ni ahem-ahem. We're friends na. As in friends na lang talaga, no strings attached, no feelings involved and no bitterness sa aking part. Parang Lucas-Haley ng One Tree
Hill. Kaso nga lang ndi ako kinasal gaya ni Haley. Duh? Ala naman akong "Nathan" na boyfriend e. Haha. :)

Well at least that's ovah... :)

No comments: