Wednesday, May 31, 2006

this post makes no sense...

shet bukas orientation na. badtrip. ayoko pang pumasok. ewan. ang gulo. ndi pa ko nagpapatahi ng uniporme. shet ulit. sana sa july talaga magsusuot ng uniform. gusto ko ng makita yung bar pin ko. gusto kong magpagawa ng isa pa. ang nakalagay: "Bangag ako." Cool siguro yun. Hay. Magpapaka-autistic na lang ako. Shet ulit. Pasukan na naman. Gusto kong bumili ng bagong shoes. Yung peep toe. Namimiss ko na si ALEX!! Wah. Sana umuwi na siya. Wajung!! Ehehe. Hay. Nakakita na ko ng bag. Kaso ayokong bilhin. Imitation ng Fendi. Takot yung nanay ko. Baka daw masira. Ganda nga eh. Hay. Ilang shopping trips na pinuntahan ko wala pa din! Wah. Nasabi ko na ata yun. Hay. Hay. Hay. Bukas pupunta kong 168! Bibilhin ko yung peep toe. Siguro 350 lang yun. Sana samahan ako ng nanay ko. Hay ulit. Sige na. Saka na ulit. Wala ng sense eh. Para na kong sira na kumakausap sa sarili ko. Wajunnggg!

No comments: