Saturday, June 03, 2006

changes..

ugh. parang wala akong naintindihan sa orientation kung hindi...

"be prepared to undergo some major changes in your life."

changes. changes. changes!! hay. kahit naman ma-badtrip ako at mag-succumb (naks, succumb daw) sa kung ano yung nakasanayan ko walang mangyayari sa akin. mababaliw lang ako at ayun. crash and burn...! hay. kung bakit kasi hindi naging madali ang maabot/makuha yung mga gusto mo sa buhay? hay. abi. dapat prepared ka na noon pa. alam mo namang isang malaking sakripisyo yang pagduduktor eh. ginusto mo yan kaya dapat panindigan mo. hay. siguradong simula ng june 13, unti-unting mawawalan ako ng buhay at magiging preso sa mga aklat na nakapalibot sa akin. madrama at maseryoso, oo. pero yun yung katotohanan.

masaklap. mahirap. madugo. pero kakayanin. nakakahiya sa mga taong umaasa. saka kung pumalya ako, ako din naman ang higit na masasaktan. ako ang higit na manghihinayang. hay.

*kung hindi mo alam ang pamantayan ng PLM-CM..

BAWAL BUMAGSAK!

...dahil...

  • Sayang ang PERA at ORAS!

  • Pinopost ang Shifting grade para makita lahat ng estudyante.

  • Pinapadala sa mga magulang ang grade every shifting.

  • Pag bumagsak ka, hindi ka allowed na ma-promote sa susunod na taon.

  • Higit sa lahat...


Wala na yung pangarap mo na maging isang mangagamot.

Ayos.

Negative Reinforcement.
Kaya ko to.

BRING IT ON!!!!

No comments: