Tuesday, May 30, 2006

search for the elusive bag. multiply bandwagon. falling in love

Hay. Up to know.. Wala pa rin akong nahahanap na magandang bag for med school. Madami na kong napuntahang shopping trips (in no part. order: Greenhills, SM, Tutuban, Baclaran, 168, Divisoria Mall, Ebay shit!) pero wala! Wala talagang hihigit dun sa 900 bag sa Greenhills. I'm a Juicy juicy juicy girl. Lolz. May isang buwan pa naman ako bago mag-puti eh. Wait. Tama ba ako? Mga PLM med people... Totoo bang sa July pa dapat mag-suot ng uniporme? Watta! Meron pa lang akong tela (US Clothman ito boy!) pero no uniform yet. Hay. Nag-iipon pala ako ng pera (reminder! abi bawal gumastos. bawal muna ang luho) para may pambili ng mp4 player. Kelangan ko ng pagpahingahin yung mp3 player ko. Mukhang susuko na eh. Hindi na kaya ang apat na taong muling paninilbihan sa akin. Anyway, sana makaipon ako ng 3500 (3200 siya sa PCX - ATC Branch) para dun. Hay.

Aba naman. Ang mga ka-block ko sa UP, may sariling bandwagon! Gumawa ng multiply account! Nakita ko na yung kila jessa, abi, wency at marvin.. Oi baka meron pang iba dyang may multiply! Di ko kayang i-give up tong blogspot ko dahil medyo marami na din akong enties dito at baka hindi ko malipat lahat. Altho maganda naman ang multiply, mas gusto ko kasi ang blogspot. Saka hindi pa supported ng aking publisher (w.bloggar v4.00) ang site ng multiply.. Ahehe. Makikibasa na lang ako ng mga entry niyo. Wait speaking ng blog, uy Mnel (naks special mention!) kahapon ko lang na-access yung site mo. Grabe. Lagi kasing nag-aapear yung "cannot connect to server" ayun. Ewan ko kung bakit pero kahapon na-access ko na siya. Ehehehe. :D Siguro pag may medyo mahaba akong net hours saka ko aasikasuhin ang magpalit ng lay-out. Nasasawa na ako sa Vintage chorva na ito. Medyo feel ko ang "rain" (ulan) na theme. So ayun. Alam kong matagal ko ng pinangako pero sige pag nagka-time ako blog.. Papalitan na kita ng bagong theme. (^_^)

Hay. Iniisip ko din palang mag-palit na rin ng publisher. Maganda ba ang WordPress? Meron ba dyan na may idea tungkol dun? :D Hay. Dami kong gustong gawin pero lagi akong walang oras, o laging tinatamad.. hay ulit. :c

Lapit na pala pasukan! June 1 and 2 orientation na namin tas june 5 na pasukan! Waaah! Kaya ko kaya? Ahumm.. Ahummm... Feel ko ngang magpaka-toxic at magpaka-anti social eh. Aru. Uubra kaya? Malalaman na lang natin sa mga susunod na araw. Hay.

Anyway, maiba ako. Muli't muli... Mukhang in-like na naman ako. In-like lang di pa in-love. Haha. Kakaaliw nga eh. I mean walang commitment! Pero ewan ko.. Considered na siguro kaming mag-M.U. (ewan. gusto ko siya, gusto din niay ko pero di kami). Wow. Parang high school. Ahaha. Pero hanggang dun muna. Gusto kong maayos na. 20 na ko! Shit! Hay.

(^_^) Sobra. High. Sarap ma-inlove muli't muli...

Kahit ilang beses na akong nasaktan. Umiyak. Nagpaiyak. Nadapa. Nagalit. Hindi pa rin nawawala ang paniniwala kong nariyan lang s'ya. Nariyan lang ang taong magpapatibok sa puso ko. Nandiyan lang siya... Lalalala. Hay. :*

No comments: