Monday, August 29, 2005

Congrats

To all UPM Bio Seniors: Congrats! Galing niyo guys! Hehehe! Weee!

Ayun. Galing ulit ako ng MSI. Oh well, what's new!?? Hehe. Ngayon ko nasabing super acclimatized na ako sa pagpunta sa Diliman! Mas madalas na ako dung makita kesa sa UPM!! Hay naku! May experiment ata ulit kami. Pero to check lang yun kung nakapag-isolate na talaga kami ng protoplast! Weee! Sana yun na nga yun. I have my fingers and my toes (as if kaya) crossed. Pero wag munang magbilang ng sisiw! Basta, we're gonna do our very very asceptic (nyahaha) best para maayos na namin yung protocol and at the same time maka-move on na kami sa somatic hybridization. Mukha na akong thesis! Wehehe. Twice pala kaming magpopropose! Isa sa UPM (malamang) at isa sa MSI (kay Dr. Lluisma!!!). Shemay! Sana pumunta na lang si AOL (secret na tawag ko kay Dr. Lluisma) sa UPM para one time defense lang. Ay. Basta, hindi muna yun yung concern ko. Ang main concern ko as of the moment ay: mag-design ng panibagong experiment. Para bukas, si Ralph lang ang pupunta ng Diliman!! Yay! Dapat nga lang kasi di siya nagpunta ngayon! Haha.. As if nahirapan ako today. Naglipat nga lang ako ng mga seaweeds sa PES + Sterile Seawater ehhh. Hehe. La lang.

Tas ngayon ko lang to na-realize: Si Reiz ang takaw! Hahahahaha! Hahahaha! Andami niyang kinain! Hahahahahah! Natalo ako! Hahahahaha! Hahahaha! Tawa lang ako ng tawa. Pero pag experiment na namin siguradong puro iyak at rants na naman. Hay. Maging cynical na nga lang ulit ako.

Ayun.. :) Basta, next time ulit try kong mag-post! :)

Bio 2k6 --> LOVE KO TO!

No comments: