Monday, May 16, 2005

One year

Di ko inakala na may bagay na magtatagal sa buhay ko. Aaminin kong wala akong sense of committment kaya masayang-masaya ako dahil for the first time, may bagay akong sineryoso at nagtagal. One year na akong blogger! Actually, hindi dito makikita ang kauna-unahan kong post! Sa abiruidera.blogspot.com pa! Hehe. Andami ng nangyari, andami ko ng nasulat at proud ako! Kaya labis-labis ang pasasalamat ko sa lahat ng taong sumuporta, nagmahal, nakibasa, nagpa-iyak, mga nakasabay sa bus, at mga nagpatawa sa akin. Dahil kung hindi dahil sa inyo, hindi naging makulay ang buhay ko, wala ako dapat natutunan at hindi ako magiging ako dahil sa inyo. Salamat sa inyong lahat!

=====================

Sensya na kung hindi magiging sobrang mahaba ang entry ko ngayon. Nag-iisip pa ako ng bagong kuwento na isusulat ko dito. Ano pa ba? Basta, ang saya ko. Sobra. Alam kong super babaw ko ngayon. Hayyy... Hindi lang naman kasi tungkol sa blog ito eh. Maraming bagay. Hay, sana maayos ko na nga lahat eh para mas happy.. :)

=====================

Aral po muna ako! May exam po kami sa histology lab this tuesday! Karir karir muna! :)

No comments: