Tuesday, May 31, 2005

Morning...

Later pa ako punta sa school. Ala naman akong duty sa RVC, ahihihi, kaya dito muna ako sa bahay. June 7 pa kasi yung official date ng pasukan. Wahaha!

Di pa dapat ako gising, dapat mamaya pa. Kaso lang ang lakas ng radyo namin, at ang tugtog? "J-O-Y, joy in my heart, deep deep down..." Potah. Biglang nagbukas yung talukap ng mata ko. Namumula pa yung mata ko dahil biglaang gising. Hay. Tas hindi na ako makatulog! Potah talaga. Sige na naman, ampunin niyo na ako. Please. Kahit isang linggo. Makikitulog lang. Haha. Potah ang desperate ko. Haha...

Syet. Tas feeling ko may eating disorder pa ako. Ang takaw ko. Hehe. Mamaya may libre si Ez sa Dad's. Syet wait. Dad's = Eat all You Can. Potah. Di nga muna ako kakain ngayon. Hanggang tanghali para super gutom na ako pagdating dun. Hahahaha... Sulitin! Hahahahahaha! Potah! Baliw! Hahaha

Ano pa ba? If you live in the south (esp. sa Las Piñas at sa Cavite), kapag liliko na yung bus sa may Longos (intersection ng Las Piñas at Cavite), take a close look sa clouds sa may Coastal Area (sa Bay). Astig talaga. Parang galing sa painting! Andaming low-lying clouds. Tas 'yung rays ng sunlight nag-penetrate sa clouds. Parang bumukas yung langit. Hay. Not enough words to describe its beauty. Basta. Ang ganda. Super. Ang babaw ko ba? Ang ganda talaga eh. Hay...

Maya na ulit ang post. Ligo muna ako. Potah. Punta na lang ako sa skul. Peste kung mamaya pa ako aalis baka super ma-trapik na ako sa may Vito Cruz. Paduguan ng ilong ang style ng traffic dun sa may La Salle. Tinalo pa ang EDSA. Syet.

Di ko alam i-eend ang post ko.

Basta.

Ang ganda talaga.

Niravana.

No comments: