Saturday, May 28, 2005

Hay

Sori kung naging hiatus ang blog ko. Andami ko lang talagang ginagawa lately. Last tuesday galing ako sa mantrade, tas no'ng thursday (kahapon) galing sa hazing (haha.. juz kiddin') este ng induction ng org ko sa school then punta sa greenhills tas punta ng glorietta. Basta andami ko ginagawa lately. Siguro tomorrow, baka matulog lang ako the whole day, wala namang plano, at wala naman akong inaasahang bisitang dadating dito. Pahinga muna ako ng two whole days bago sumabak ulit sa mga problema.

Umalis na din pala dad ko kanina. Ayokong malungkot dahil hindi naman bagay sa akin. Isa pa, pagod na din akong malungkot. Nasabi ko na nga lang sa kanya bago siya umalis eh: "Dad, pano yan? Wala na akong kalaban sa magic sing?" Napakawalang-kwentang line no? Nakita ko siyang ngumiti, natuwa ako.

Naisip ko na 'to n'ong mga nakaraang araw. Di na ko dapat iiyak kahit kelan. Di na ako dapat masaktan.

Tama na yung serious part. Fun naman! Ayun last tuesday galing nga kaming mantrade nina Jeff, Leeann saka ni Ten para ipa-develop yung mga slides namin. Ang saya kasi adventure dahil kaunah-unahan: wala kaming transpo at wala ni isa sa amin yung may alam nung place at second, yung 300 bucks ko nadedo sa pamasahe. Nagpunta din kami sa glorietta para magpalipas ng oras. Hay...

Ayun. Tas madami pa nangyari! Nitatamad akong magkuwento. All time record ko ngayong summer! 4x akong nakapag-swimming! Ayun, may change of plans pala ako, bukas, tatayo lang ako para ayusin yung blog ni jeff. Tas baka punta na din ako sa starmall para manood nung spongebob mall tour. Pero more or less, tulog ako. Patay telepono ko. Kaya sa mga kokontak sa akin... Sori. Telepono ko naman ang magiging hiatus. :)

Hanggang sa muli.. :)

P.S. Baka magbago na ako ng lay-out.
Salamat sa mga nagbasa
Salamat kay Lord
Basta salamat sa inyo.

Magsisimba muna ako. :)

J, pagod na ako. Tama na. Ayoko na ng lokohan.

No comments: