Thursday, November 18, 2004

Yan..

Ngayong naitaboy ko na ang mga tao.. Puwede na muli akong mag-post. Joke..

Napag-isip isip ko na bakit kelangan ko tigilan ang pagsusulat..! first love ko ata to. hehe.

Naka! Addict na ako sa blog kaya di na ako makaalis! hay.. ok naman ako so far. bit by bit inaayos ko ang buhay ko. Nag-aaral na ako ng mabuti at di na ako gaanong nanonood ng sine. Though sa Saturday I'm gonna watch "Sayaw Manila" sa Philamlife kasi required 'yun sort-of sa class ko, and of course, to support Rovi (naks!), jojo (naks ulit!), dianne (wohoo!) sa dance number nila! hehe.. if u people wanna see the concert, please buy ur tickets naaaaaaa!! hehe.. kita-kits tayo sa philamlife. text nio lang ako or my blockmates! hehe!

Dami pala akong niaasikaso ngayon! I'm burying myself with school worrrrrkkk!! Arghhhhhh! Kakapagod na nga eh.. Bukas may eco lab na naman. Hay. Sad :(

Sa 26 pala, anyone who wants to join me in watching "A very long engagement" sa rob place manila..!! Sama kayo! Starring doon and very very veryyy favorite actress ko na si Audrey Tautou..!! Puhhhlleeeeasse! La lang..

Singit ko lang to. If ur still reading my blog, you know who you are. Mahal pa din kita. I'm sorry it had to end this way. Nanghihinayang ako doon sa nawalang friendship. I'm sorry. Malaki din 'yung kasalanan ko sa yo dahil I made YOU feel nothing and "un"special. Sorry. Sorry. And I'm really sorry.

Uhmm yun langgggg!! Hehe... Sige.. I'm a gonna read my notes na po!! Muah! Welcome back to me.. He he..

No comments: