Thursday, November 25, 2004

posts

Friday. Nov. 19, 2004

Marvin's birthday bash.
Prince balbon turns 19.

Masaya naman 'yung celebration kahit di lahat ng mga blockmates ko eh dumating. Balbon! Salamat sa libre ha! Masarap ang pagkain pramis!

I enjoyed the night kasi 'yung traditional na kantahan sa gbox di nawawala, though medyo sad kasi nga di na tulad noong unang beses na kumpleto pa kaming lahat. Ayan... Ngayon, I'm looking forward na sa christmas party para masaya ulit!

Ala pa sa akin 'yung mga picture-picture nung birthday ni marvin. to follow na lang 'yun. Saka baka tuluyan ng walang pumunta sa blog ko pag nakita ang mukha ni balbon. Joke joke joke! Hehehehehehe

Saturday. November 20, 2004

Sayaw Manila sa Philamlife Auditorium. Most of my batchmates were there kasi sort-of "required" ito sa humanities subject ko. Ang dahilan? Si Sir Ogatis na prof ko ay.... Sumayaw! Amp! Nakakatawa fero in pairness, magaling siyang gumiling este sumayaw! Alumni pala kasi siya ng Indayog! Astig!

Ok lang naman 'yung perfomance ng mga dancers but I particularly like 'yung Medrhytmics na rendition ng Annie Batungbakal, 'yung sayaw ng Indayog na Confession by Usher and 'yung sa Orange Dance Studio na Rock It. Astig nila grabe! Sa mga peeps na sumayaw (Dianne, Jojo, Rovi) kudos sa inyo!!

Tinatamad na naman akong mag-post! Bukas na lang ulit!!!! Hehehe

No comments: