Thursday, June 16, 2005

Wednesday stress

Although maaga akong nakauwi today, feeling ko ang sobrang stressed ko. Ito nga lang ang sched ko today eh:

7 to 10 am - Bio 150
10 to 1 pm - STS

Tas pagkatapos ng STS, diretso uwi na ako. Di ko na nga nahanap 'yung mga blockmates ko. Basta, feeling ko super pagod ako. Dahil kaya sa toxic yung STS ko? (May reporting, tas andaming readings, tas may case study, tas potek may final paper pa ata), dahil kaya may sakit ako? (Hatching nga ako ng hatching kaninang umaga sa bus eh.. Kakahiya. ^_^') o dahil na-realize ko na super toxic talaga ako (quizzes dito, xerox doon, hay mapupuno na nga ata ang planner ko!). Feeling ko, lahat ng nasabi ko yung dahilan kung bakit ako pagod.

Hay. Mamaya, pupunta pa kami ni mami sa Makro. Bibili daw kami ng buy one take one na pressure cooker. 'Yung isa para sa dadi ko sa Bahrain, at yung isa ireregalo ata ng mami ko sa kasal. Pagod talaga ako. Kaya baka umidlip muna ako bago kami umalis.

Stress talaga. Hihiram pa pala ako ng libro at mga readings! Tinatamad akong magtext. Hayyyy. Puro miscol nga ginagawa ko eh.. Hay. Effort!

Before I end this entry, may special message ako for Vivian.

"Haha. Serial killer ka pala ng mga blogger. I must be very careful, isusunod mo na ako kay Jeff! Hahahaha!

((Gun shot))

Ack! Bitch! You got me..... Hahahaha. I'll die in seven minutes... Hahaha... Insane!!"

No comments: