Thursday, March 24, 2005

nampotah

lahat ng tao may ginagawa. ako wala. kasalanan ko din naman dahil puwede naman akong may gawin ayaw ko lang. my gulay. ang gulo.


33. Ang tatay ko ay F1 racer ng Batelco
34. Ang kuya ko ay badminton coach ng dati kong high school
35. Ang una kong telepono ay Philips Savvy, Kulay blue at two-liner lang.
36. Nakita ako sa Channel V noong 1st year high school ako. Ang ni-request ko ay: Agent Orange by Slapshock
37. Nakita ako sa Channel 2 noon dahil inimbitahan ang choir namin na kumanta sa Sunday T.V. Mass. Doon ko nakita si Aiza Seguerra. (Babae pa siya noon)
38. Nainterbyu ako ni Angelo Palmones sa programang Bago Yan Ah sa DZMM dahil sa walang kakuwenta-kuwentang investigatory project. (Fly trap na gawa sa Pinya at Dagta ng Gumamela)
39. Maraming beses na akong nawala noong college ako.
40. 1st year ako at ang nasakyan ko ay papuntang Alabang Derecho, Imbes na Moonwalk Zapote. Nakaapak pa ako ng I.D. Pinababa ako sa may skyway.
41. Pangalawa ay noong 2nd year ako, kakatapos ng exam sa Math 100. Ang nasakyan ko ay puntang Dasma, Cavite. Bumaba ako sa may Longos at doon sumakay ng Jeep.
42. Ang pinakahuli ay iyong nasa may OngPin ako. Lintek. Ayokong maalala.
43. Blogger for almost a year na.
44. Mahilig akong magluto.
45. At mahilig din akong manood ng mga cooking shows sa t.v.
46. Naiwan na akong mag-isa sa bahay noong bata pa ako. Malakas ang bagyo at na-stranded lahat ng tao. Ako? Naloko na...
Tuloy ko na lang ulit

No comments: