Sunday, April 23, 2006

The male species

Kahapon yung party - party ko kuno. Haha. Dumating yung mga relatives ko at syempre mega-hagot sila. Tameme na lang ako sa kanila. Oh well. At least masaya silang lahat. Hehe. Ayun. Tas nakuwento ko na ata dito yung hinanakit ko sa parents ko. Hay. Basta ako gagawin ko yung lahat ng kaya ko. Wala akong care kahit pilitin nila akong mag-nurse dahil isusuka at isusuka ko lang yung idea na yun. Aru. Basta tapos na yun. Hmm. Nakita mo yung title ng post na ito? The Male species bakit yun? Ayun. Kasi may kuwento ako.

Kahapon ng tanghali kinakausap ko si Chris (nakilala ko sa chat. dahil sa sobrang kawalan ng ginagawa last week, nag-download ako ng mirc at nag-chat). Actually dapat ngayon kami mag-uusap sa telepono (di ko pa binibigay yung # ko sa bahay. aru. hindi rin basta basta ang kinakausap ko sa net. english speaking kaya tong si chris). So ayun. Nagtanong ako ng personal question sa kanya. Tinanong ko kung bakit wala pa siyang gf (inassume ko to kasi sinabi niya sa akin na naghahanap daw siya ng girl na isasama sa cebu). Aba ang sagot sa akin. Meron na daw siyang special someone. So ako naman medyo dumistansya. Syempre. Baka mabola-bola pa ako nito at gawin akong pang-two time dun sa gf niya. Kinausap ko pa din siya ng maayos. Syempre ayoko namang maging rude. Pero syempre may konting censorship na mga sinasabi ko sa kanya. Ayun. Tas nahalata ata. Nagtanong kung bakit. Sinabi ko na yung totoo. Syempre. Alangan namang magsinungaling pa ako. Sabi ko.. Hindi naman siguro tama na maging sobrang close ako sa kanya dahil baka ano yung isipin ng gf niya sa akin. Syempre kung ako din naman yung nasa lugar nung gf niya, natural na magseselos ako. Sa amin nga ni steph, distansya pa din ako sa bf niya dahil kahit mag-best friend kami ni steph at full trust ang loka sa akin, hindi mo pa rin maalis yung selos dahil innate yun sa babae. Umiiral din ang animal instincts nun kahit subconscious. Ang mali naman kasi ni Chris dun eh bakit nagpupunta pa siya sa chatroom kung talagang mahal niya yung gf niya? Di ba dapat mas ilapit mo yung sarili mo sa kanya imbis na mag-aksaya ka ng oras maghanap ng makakausap. Tas. Ito pa ah. Sinabihan pa ako ng: "i really like you abi. u always make me smile. i really enjoy talking to you." whaaat? tangna. ewan ko sa kanya. dapat ang gf mo ang sinasabihan mo niyan. lolz. basta ang end point niyan. hindi na ako nag-reply. lol. last thing na sinabi niya sa akin eh: "please give me a chance." chanceeee? anong chance ang pinagsasabi mo dudung? hahahaha. kumusta naman?? bakit ba kasi inentertain ko pa? haha. malas. oh well. charge to experience na lang abi. eto lang. ndi na ako magagawi ulit dun sa mirc. sus. sa susunod na mabobored ako, itutulog ko na lang. lol. hahaha.

ayun. oo nga pala. mega-bati pala dapat ang drama nitong si windouz sa akin nung graduation ko. Nag-miss call kahapon at with matching text pa. Parang nanunumbat pa. Bakit daw patay yung cellfone ko? Tatawagan daw niya sana ako para batiin. Aru. Ano namang klaseng katarantaduhan yan? Sabi ko tapos na kami. Ampotah. Niloko ko nga para tumigil. Sabi ko binigyan ako ng boquet nung grad. Aba. Todo tanong. Sino daw ang nagbigay? Aru. Bakit concerned ka? Ahh.. Alam ko na. Inggit ka lang no? Aruuu. Haha. Ndi ko na nireplyan pagkatapos dahil sumasakit na ulo ko eh. Haha. Sobrang kakaiba talaga kayong mga kalalakihan. Lol. Kumplikado kayo!

Ayun muna. Maliligo na ako. Wehehe.

No comments: