Friday, July 29, 2005

Di sanay

This is supposed to be my post for yestaaarday.

So there I was, minding my own business. Watching t.v. and being a couch tomato when the phone rang. It was for my mom.

Telephone Conversation:

Me: "Hello."
Some girl: "A, pwede po ba kay tita emma?"
Me: "Huh? Wait lang ah. Sino to?"
Some girl: "Classmate po niya."

Me: "Maaaa! Fone po!!!"
Mami: "Sino daw?"
Me: "Classmate mo daw po!"

For some freaking reason, ngayon ko lang to na-realize: "Ang weird!" Why? Baligtad eh. Dapat Yung "me" eh si mami at yung "mami" eh ako dapat. Hay.. Di pa talaga ako sanay ng lahat kami nag-aaral. Oh well. I'll get used to it then. Maybe next month or so. Haha.

I didn't watch CSI last night. Why? I woke up 11:50 pm last night. I set my alarm clock to 9 pm, and apparently... I failed in waking up na naman. Good thing may sunday pa. Haha. Saka ko na lang siya papanoorin. Hehe. Maganda nga raw eh. Darn it. :(

==================

The reason why I didn't published this yestarday because my mom called me for dinner. Tas un. Nakalimutan ko ng mag-online.

:)

No comments: