Saturday, December 18, 2004

Oh yeah! Paparap-pap-pap... Love ko block 3!

Kakauwi ko lang from Dasma cavite! Inaantok pa ko sa totoo lang! Paano ano'ng oras akong natulog!? Alas-4 na ata ng umaga! Take note, ako at si anadel na ang pinakamaagang natulog sa mga nag-overnight! Sobrang adik 'yung mga tao kasi 5 am na ata or 6 na sila natulog! Grabe..

Christmas party kasi namin sa bahay nina April sa Dasma. Maganda 'yung place kasi una: 1. Malapit lang sa las pinas 'yun. 2. Kilala si April ng mum ko at nakapag-overnight na rin ako doon. 3. Walang tao duuunn!! Haha... Mga around 4 pm na kami nag-start kasi galing pa kaming lahat sa skul. Sadness lang kasi hindi lahat nakarating gaya nina : Kat, LeeAnn, Joyce, Enrico, Aris, Arfel, Brahman, Christine... Sayang! Ako nga dapat di pupunta kasi nung gabi 29.50 lang ung laman ng wallet ko! Paano ako uuwi sa perang 'yun?! Salamat na lang at mabait ang Diyos at pinayagan din Niya akong mag-saya!! Hehe...

Sobrang hayok na hayok kami sa pagkain pagdating kasi ba naman lahat kami di pa nagtatanghalian! Kaya nung nilabas 'yung manok, nawalan na ng control 'yung mga tao at literal na naupos ang manok hanggang buto! Putik! Mga "Refugees" nga raw ang dating namin habang kumakain kami ng spaghetti (cpurtesy of John!!) at corned beef na galing Walter Mart (Courtesy of Balbon, John, April and Anadel). Takte! Nakakatawa talaga kasi 'yung mga nagluto ng spag eh puro guys (Zain and John maraming salamat!!). At least nakakain!!

Shempre ang inuman at tagay di nawawala. Bumili kasi kami sa WalterMart ng 12 pcs Red Horse in can 4 na San Mig Light in can at 2 Cali Low cal! Aion! Dami nga ng sumobra dahil marami din kasing uuwi nung gabi eh.. Hay! Hehe.. Ano'ng oras na ba yun? Mga 2 am! Nanonood pa ata kami ni Anadel ng debate. aba 1 oras lang! bagsak kami pareho sa kama!! Hahaha! May katabi pa akong jumbotic na teddy bear (wag ka! boypren yan ni Abi Ciscar)! At syempre.. Katabi ko rin ang anakis ko na doggy doggy stuff toy courtesy of! rachel!! Hahaha!!

Kalagitnaan ng madaling-araw 'yung paa ko tumama sa buhok. Natakot ako! Sa loob-loob ko lang asian horror fest ata ako ngayong gabi! At sa aking pagkagulat! Si jeff asa paanan namin ni anadel! Amf! Tulog na tulog! Haha!! Natatawa ako sa kanya earlier kasi nagligo siya tapos lumabas ng banyo na alang shirt! Si april sumisigaw ng "Ayyy! Ayyyyyy!" Tapos with matching takbo pa! Si Zain naman, nagtakip ng mata! Sabi "Agggg!! I'm blinded! I'm blinded!" Tapos si jeff alang pakialam! Sige pa rin ng pananakot sa mga tao!!!!! Hahaha!!! Umalis din sila ng 4:20 am pauwi sa kanila. Ewan ko ba kung bakit di pa nila nilubos eh madaling-araw na din naman sila umuwi! Ang gulo!

Hmm.. Ano pa ba? Dami ko natanggap na gifts! Ung stuff toy na galing kay chel, spongebob na bag galing kay April! Anklet/bracelet galing kay jeps, At kung ano ano pang mga anik-anik! Hay... At nga pala, 'yung sketch pad, color pastels at faber castell na colored pencils galing kay gen! Nakakatawa kasi ako pa yung nagbalot ng gift ko! Hahahaha!! Weirdoooo!!

Hay.. Ang saya talaga. Pero syempre di maalis ang iyakan! Si Marvin aka Prince balbon ang huling na-hot seat at halos lahat ng tao eh napaiyak sa sinabi niya na: "Lahat isasakripisyo ko, pera... (meron pa kaso nakalimutan ko na) para sa mga ka-block ko kasi sobrang mahal ko kayong mga ka-blockmates ko" Shet! Touched ako dun ah! Balbon (Butets na pala ngayon) salamat salamat at dahil andyan ka at naging ka-block ka namen. Kala niyo, balahura man yang si butets, sobrang pagpapahalaga nian sa mga tao (asus jessa! proud girlfrienddd!! hahaha!!)

Hay naku... Dami dami pa nangyari! As in! Nariyan 'yung 5 beses akong sumigaw ng "I love you Manila!" eh di pa nga ako umiinom! Haha!! Tapos nariyan pa ang "drama" at bonding session namin ni chel (in fairness, naiyak ako dun, kaya heto ang message ko sa 'yo: "Mahal ka namin. God only knows how much we care for you. Please... Mag-isip ka." Tingan mo ko! Ay futa! No comment! Matutulog na nga lang ako!

Ay shet! Ngayon ko lang naalala... Ala ng pasokkkkk!! Hehehehehe!!! Matutulog muna ako! Sa mga ka-block ko! I love you Manila! Joke! Miss ko na kaagad kayo!

P.S. Happy happy happy burpday kay Ariel Geno Santos bukas!!!!! Anak ko sa exchange gift! (Impression ni Marvin kay Genoooooo!! Takte!!!) Haha!! Sige! Pish awt!

No comments: