Saturday, December 11, 2004

Hay...

Very busy po ako kaya ala akong reply lately.. Hay!

Final na: Ang christmas party ng block three ay kina April sa dasma at hindi sa bahay namin. Sa thursday iyon at 'yung alang pasok sa friday mag-overnight! Ako? Kung papayagan ni Mommy dun din ako matutulog. At... Please, kung kilala niyo ang nakabunot sa akin sa exchange gift, ayoko ng mug, picture frame, photo album at sa lahat ng ayaw ko, ang sariling picture niyo.

Ang gusto ko ay: libro ni Paulo Coehlo (Veronika decides to die, at Elev Minutes), libro ni Mitch Alboom (Tuesdays with Morrie, at Five people you meet in heaven), cd ng Amelie Poulain (250 lang sa Astrovision) o 2 piraso ng internet card (ISP Bonanza). Worst comes to worst at wala kang pera, uhmm, basta wag lang yung mentioned above. Ang kapal ng mukha no? La lang.. Hehe..

Ay oo nga pala, Happy birthday to: Mark aka baby boy (nyak!) at kay justin (mwah!) sa december 18, sa inyong dalawa, maligayang pasko, ay mali, happy birthday pala..

O siya siya at ako eh magbibihis na. Alis pa ako. Punta ako sa ballet chuva ni Lisa Macuja. My mom got free tickets eh. Hehe..! Next tyme na lang ulit!

No comments: