Sunday, October 03, 2004

Pissed off...

Uhmm.. Kahapon sa bus kakabadtrip ung aircon. Damn nakatutok sa mukha ko, okay sana kung mainit eh, kaso ang problema... May sipon ako! Aion pagbaba ko lalong tumulo 'yung ilong ko (am i supposed to publish this on world wide web? hmmmm..... puwede!). Di nga ako makahinga last night, kasi si mami nag-aircon! Shyt.. Kaya ngayon, habang nag-aaral, ang sakit ng ilong ko, ng face ko at ng ulo ko.. wahhh!!! iyak na ko... <>

justin!! sundo mo ako ngayon.. kaso di puwede.. aral ako ng zoology, ng botany and ng physics dahil exam ko. shyt! i wanna be wid you right now para maalagaan mo ako. <> <>

kahapon pala jumpstart oktoberfest sa pasig. trip ko sanang pumunta kaso lang.... i'm to darn sick and tired dahil puro aral ako. hay.. konting tiis na lang abi. hehe.. kahit araw-araw puwede akong mag-oktoberfest dito sa bahay. hehe.

one thing pa kung bakit ako na-pissed off! may news sa GMA-7 about abortion... nakakainis talaga ung mga alang kuwentang magulang nung mga iniwan na fetus. gagawa-gawa sila ng kalokohan tapos idadamay pa nila ung innocent babies na 'yun. shyt! lalo akong nabad-trip tungkol dun sa baby na iniwan sa hospital! wawa ung baby kasi 9 mos na siyang iniwan! plusss may hydrocephalus siya! shyt ung nanay at tatay niya!! i wanna have kids on my own at kung mapunta ako sa situation ng mga taong 'yun i would definitely keep my baby. p*ta magkamatayan na, kahit di panagutan ng tatay di ko papa-abort 'yun. i mean, God gave us the gift to procreate, treasure naman sana natin 'yun di ba? let's be responsible people naman. the hell with pre-marital s*x! no offense to those reading na ginawa na 'yun pero.. i can't see the point of doing it before ur married! and to those people na may planong magpa-abort <> please lang. utang na loob. walang kasalanan ang bata. if u don't wanna keep the baby then please.. ipasok niyo na lang sa ampunan dahil hindi tuta at kuting yan. tao yan.

excuse the rant pero naawa kasi ako dun sa mga batang wala namang kasalanan. hayy...

isa pa.. ung apat na killer dyan sa zapote. aba. maawa naman kayo dun sa 14 na taong pinatay niyo. tigilan niyo na 'yan kasi ano ba ang napapala niyo? masaya ba ang pumatay? ano'ng kasalanan sa inyo nung mga pinatay niyo? ha? kayo na lang kaya ang magsaksakan, baka sakaling mas masaya 'yun para sa inyo!

grabe kasi.. di ko na ma-take ang mga tao sa pilipinas. alam kong ala akong sa posisyon para husgahan sila at kutyain pero sana... sana lang.. magbago na sila. hay!

No comments: