Thursday, October 21, 2004

Hmm...?

Yesterday at around 6:30 pm, J. said gudbye to me. He's leaving for vacation sa states. I'm starting to miss him kaya ako nagsusulat dito. I wrote him an email na.. Haha.. Clingy gf ba ako? Hehe.. Di kasi kami nag-usap masyadon nor nagkita man lang bago siya umalis. The reason? I'm stuck sa review.. Ipagpalit daw ba siya sa pesteng nmat review? haha..! I made a promise kasi na kakaririn ko ang nmat eh kasi ang mahal ng bayad! Hay buhay... 2nd day na nga ng review ngayon eh. We're still on the math part and boy it's starting to be boring.

About dun sa bago kong crush. His name i refuse to mention. Actually hindi ko na gaanong crush. Admiration maybe. Soon to be med stude din kasi siya. He's got the looks din. But I don't aspire na makilala niya ako nor maging close kami... Sabi ko nga kay Kat.. I like to admire him from afar. Hehe.. Kahapon siguro as in mega-uber crush ko, pero ngayon... No thanks na.

Saw his friendter account and saw his pic with his gf. Di ako na-turn off.. Lam mo nangyari? Namiss ko si J.! Waah! Nung pauwi nga ako, niisip ko siya.. BTW, ganda pala ng palabas sa bus.. SO CLOSE.. Hay.. 13 days na lang... Babalik na siya.. Hay..

j. if ur reading this.. miss na kita. pwamis. come back home na po.. :'c

No comments: