Monday, October 09, 2006

hay

kakauwi ko lang mula sa isang sobrang sayang "mini-celeb" of our good performance sa physio sgd! grabe. almost 3 hours kaming nag-sgd with dra. munnariz! tas ang suwerte kasi nung niaya namin si dra. munnariz na kumain sa chicken chicken (near csb), pumayag siya! super kulit ni mam! grabe! tas syempre ako super daldal to the maxxx! grabe! tawa na nga lang sila ng tawa! ever. hay. grabe ang sarap ng manok sa chicken chicken (with the special cinnamon sauce - joel! totoo! ironically.. masarap nga silang magkasama!) ayun. tas kanta sa prov. with dra. munnariz!! woooo! galing kanta si ma'am ng: 1. Sorry seems the hardest word (elton john, score: 96) 2. all my life (kc and jojo, score: 98) 3. i can make it through the rain (barry manilow, score: 98) may isa pa eh. sobrang saya to the max! ako nag-rendition ng mga eheads na song, saka pamatay ko na luha at halik ng aegis! Reyna ata to ng aegis! Grabe! Wahahaha. Anyway, may outing kami sa wednesday sa san mateo (kila ams). SWIMMINGGGGGGGGGGG!!!! WAAAAAA!!! ANG SAYAAAAAA! Ayun. Nuf said. Talagang naaliw ako kay dra. munnariz. Kala ko ndi tao yun. Wakokoko. ^_^ Mahilig din pala sa kantahan. At take note. bibili na siya ng magic sing! All thanks to me! Grabe!

Sige gudnyt!

No comments: