Saturday, July 01, 2006

pagod

PLM = DRACONIAN!

Buti nga nasupalpal si safra (not the very infamous jessica zafra) nung orientation. pano ba naman napaka-ironic ng mga policies nila! nakakainis! contradicting na nga ang labo pa. bawal gumamit ng mga transcriptions. dapat fully paid ang tuition fee. dapat igalang ang mga tao. puro dapat. puchang dapat yan ah. akala ko ba professionals na kami? tas they're treating us like we're some grade school kids. badtip. badtrip. hay. ang strict pa ni dr. munarriz. kakawindang yung taong yun. hay.

on the bright side may mga bago na akong friends. si krizzie (naks, bonding pa kami niyan pagpuntang makati nung friday), si jaja (over! punta kaming bambang for stuffs), si joan (astig! taga-up lb to!), si kristel (wayop. isa pang maton to eh), si mr. vergara na malapit ng maka-strike sa akin, sino pa ba? ah si katrina na habulin ng mga bms guys at si mr. christian ripaaaarip (long a daw e). (aba naman ang dami na nun ah). ayun. pero wala pang party, paano ba naman kasi magkakaroon eh 2 long test namin next week (take note: gross ana at physio ang exam!) at meron pang lab con sa tuesday sa physio (1st group to report! ayos!) ayun. masaya naman din kahit papaano. next sem pala siguradong dormer/roomie na ako. susme. kumusta naman yun. kayanin ko kaya? hay.

anyway, yun muna. kelangan kong aralin si gray. exam na sa wednesday e!

hay. sana lang talaga... kayanin ko.

sa mga ka-batch ko. pasensya na. hindi ako nakapunta. super out of the way na ang rob. try kong bumawi. siguro sa susunod. kung meron pa. :p

No comments: