Monday, February 28, 2005

Hay..

I should be studying instead of posting and browsing the net. Shet. I'm really tired of studying na. Aral... Aral... Aral! Every week ata may exam ako, sobrang kaput na ata ang social life ko. Wait. I shouldn't be complaining! Kamote! Kakapasok ko pa lang pala sa UP, scavenger na pala ako for entertainment. Gaaaahhhd! Ang loser! Hahahaha!! Ganun talaga eh. Pinili ko dito sa hell school na ito to get some education! Saka dapat ang mentality ko dapat sige lang ng sige kasi may balak pa naman akong mag-med! Sheeeet!


Kinokontra ko na ang sarili ko. Ok. Tama na abi. Wahaha...! Ay naku, patty, tama ka jan, yung taong yun lagi akong sinasaktan. Pero ang hirap eh, pag may mahal ka, nagiging tanga ka. Pero, in the first place, if you commit yourself to someone, wait, wag na lang commit, kadiri yung term eh. Revised na, pag nag-sabi ka ng ILOVEYOU sa isang tao, kasama na dun yung hirap at sakit na dadanasin mo, kasi sa UTOPIAN world lang naman nag-eexist ang mga guys na uber loyal, understanding, sweet, basta yung gusto natin sa mga guys. Walang perfect love batay sa standards ng mga tao. Alam ko namang may mali din ako, bulag ako hanggang ngayon, at nabubuhay sa isang pangarap. Lantis, alam kong pinagpapala ang mga martyr na tulad natin balang-araw. Sabi nga nila: "Malakas ang karma..."


Punyeta. Tama na nga itong isyu sa Love! Kinikilabutan na ako, di naman ako in authority, hehe. See previous posts. Muahaha!!


Oo nga pala. Baka manood ako ng concert bukas. Well, of course, courtesy ni Jep. Sana nga i-libre ako ng ticket sa FULL Volume. Para naman kahit paano, nasabi ko sa sarili ko na may na-attenan ako na concert sa UP sa buong college life ko. Ngek.


Sige na! Babush! Bukas na ulit................................... Stay beautiful people! :)

No comments: